จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555



เมื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายได้ยินเคล็ดลับ วิธีทําให้ขาเรียวสวย ภายใน 7 วัน คุณผู้หญิงหลายคนอาจจะสงสัยว่า เคล็ดลับ วิธีทําให้ขาเรียวสวย ภายใน 7 วัน นี้จะใช้ได้จริงหรือ นั้นต้องขอบอกเลยค่ะว่าเคล็ดลับ วิธีทําให้ขาเรียวสวย นี้ไม่ใช่แค่จะช่วยให้ ขาวเรียวสวย เท่านั้นนะค่ะ แต่วิธีทําให้ขาเรียวสวยนี้ยังช่วยให้คุณมีเรียวขาที่กระชับและได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จริง ๆ แล้วเรียวเรียวขาของคนเราเป็นส่วนที่สามารถลดได้ง่ายที่สุดเพราะมีการออกกำลังกายจากการเดินในทุก ๆ วันอยู่แล้ว ฉะนั้นแล้วเรามาดูเคล็ดลับ วิธีทำให้ขาเรียวสวย ภายใน 7 วัน กันเลยดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับ วิธีทําให้ขาเรียวสวย


- 4 กฎสำหรับขาสวย

1. เน้นรับประทาน "โปรตีน" แคลอรี่ต่ำ - ไร้ไขมัน เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่อาจสึกหรอ
2. รับประทาน "ไขมัน" ที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อช่วยให้ผิวมีความเปล่งปลังและไม่แห้งกร้าน
3 เน้นรับประทานอาหารที่มี "โปเตสเซียม" และ "มีน้ำ" เยอะ ๆ ซึ่งจะช่วยให้ปัสสาวะบ่อยขึ้น เป็นการลดการคั่งน้ำในร่างกาย อาการบวมและเซลลูไลท์
4. เน้นรับประทานผลไม้ประเภท "ส้มหรือมะนาว" เพื่อช่วยให้การเผาผลาญของร่างกายดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

- อาหาร 5 ประเภทที่แนะนำ


1.กล้วย
2.ไข่
3.ปลาแซลมอน - เนื้อไก่
4.ผลไม้ประเภทส้มและมะนาว
5.ผลอโวคาโด้

การรับประทานอาหารตามแผนนี้ต้องทาน "สลัดผัก" ทุกวันแทนมื้อหลัก 1 มื้อหรือแทนของว่าง ควรเต็มผักจำพวก "หน่อไม้ฝรั่ง" หรือ "เซเลรี่" เข้าไปด้วยก็ยิ่งดี ส่วนอาหารมื้ออื่น ๆ ควรเน้นทานส่วนผสมอาหาร 5 ประเภทข้างต้นเป็นหลัก นอกจากนี้ยังสามารถดื่มกาแฟ ชาประเภทต่าง ๆ และน้ำเปล่าได้ตามปกติ แต่พวกน้ำหวาน น้ำอัดลมควรงด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น